ขอเชิญร่วมกิจกรรมมาฆบูชาออนไลน์

enlightenedองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน ขอเชิญพี่น้องประชาชนชาวพุทธ ร่วมเวียนเทียนออนไลน์ในวันมาฆบูชา 2565 ในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal ซึ่งปีนี้ ตรงกับวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส COVID - 19 ที่มีการระบาดทั่วทุกพื้นที่อยู่ในขณะนี้ เป็นการทำบุญวิถีใหม่ ปลอดภัยจาก COVID - 19 และยังอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปทำกิจกรรมที่วัดให้ร่วมทำบุญในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ทาง www.เวียนเทียนออนไลน์.com และ www.ปฏิบัติธรรมออนไลน์.com ได้เปิดระบบให้ทุกท่านได้เวียนเทียนออนไลน์ และปฏิบัติธรรมออนไลน์ เนื่องในวันมาฆบูชาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ เวียนเทียนออนไลน์ https://shorturl.asia/DhPjV ปฏิบัติธรรมออนไลน์ https://shorturl.asia/IDyOG

yesทั้งนี้ พุทธศาสนิกชนสามารถเลือกสถานที่เวียนเทียนได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นวัดในประเทศไทย สังเวชนียสถาน หรือ วัดไทยในต่างประเทศ พร้อมเลือกคำอธิษฐาน และสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ ของเราได้มาร่วมเวียนเทียนออนไลน์ด้วยกันได้ ในครั้งนี้เรายังได้เพิ่มระบบปฏิบัติธรรมออนไลน์ซึ่งสามารถร่วมสวดมนต์ นั่งสมาธิ ฟังเทศน์ เป็นการผสมผสานระหว่างกิจกรรมทางพุทธศาสนาและนวัตกรรมในระบบออนไลน์เข้าด้วยกัน โดยมีให้เลือกปฏิบัติตั้งแต่ บทสวดทำวัตรเช้า บทสวดทำวัตรเย็น ทั้งแบบแปล และไม่แปล บทสวดเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ฝึกการนั่งสมาธิเบื้องต้น พร้อมฟังเทศน์จากพระนักเทศน์ วัดต่างๆ และมีข้อมูลความรู้ในทางพุทธศาสนาในรูปแบบอินโฟกราฟิกที่เข้าใจง่าย

yesร่วมสะสมบุญ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมเวียนเทียนออนไลน์ ในวันมาฆบูชา เพื่อให้จิตใจสงบและเกิดสมาธิและปัญญา อยู่ที่ไหนก็สามารถ เวียนเทียน สวดมนต์ และปฏิบัติธรรมได้ ด้วยระบบปฏิบัติธรรมออนไลน์ดอทคอม และระบบเวียนเทียนออนไลน์ดอทคอม เนื่องในวันมาฆบูชา ตั้งแต่วันนี้ - 17 กุมภาพันธ์ นี้ #เวียนเทียนออนไลน์ #วันมาฆบูชา

ขอบคุณที่มา : เวียนเทียนออนไลน์ - Wiantianonline

Thai Arabic Chinese (Simplified) English French German Italian Japanese Korean





 















































QR Code
อบต.หนองโสน
 

 

ลิขสิทธิ์ © 2012 - 22 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-400-052