ขอเชิญบุคลากรภายนอกองค์กรตอบแบบการประเมิน ITA

ขอเชิญบุคลากรภายนอกองค์กรตอบแบบการประเมิน ITA           

      ด้วยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีนโยบายให้หน่วยงานภาครัฐทุกหน่วยงานให้ความร่วมมือและเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดยใช้แนวทางการประเมินและเครื่องมือการประเมินตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด

       องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน จึงขอแจ้งให้บุคคลภายนอก ที่ได้มีการทำธุรกรรมต่างๆ    หรือผู้ที่มาติดต่องานราชการไว้ให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน  ได้ทำการตอบแบบ     ประเมินความโปร่งใส โดยทำการคัดลอกลิ้งค์ https://itas.nacc.go.th/go/eit/bwovu7 หรือสแกน QR Code ของ สำนักงาน ป.ป.ช. ได้ตามรูปด้านล่างนี้ หรือสแกนได้ ที่เว๊ปไซด์และทาง    เฟสบุ๊ค ของ อบต.หนองโสน https://www.facebook.com/nongsanophetburi หรือ http www.nongsanophet.go.th เพื่อเข้าไปดำเนินการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment (EIT) ด้วยตนเอง ภายในระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2565 เพื่อท่านจะได้สามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระและยืนยันว่า ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านและคำตอบของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับอย่างดีที่สุดและจะไม่ถูกนำไปเผยแพร่หรือใช้เพื่อการใดๆ ทั้งสิ้น โดยการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูลจะเป็นไปในลักษณะของภาพรวมเท่านั้นไม่มีการวิเคราะห์หรือรายงานเป็นรายบุคคลแต่อย่างใด ความร่วมมือของท่านจะช่วยสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาและปรับปรุงระดับคุณธรรมความโปร่งใสการดำเนินของหน่วยงานภาครัฐต่อไป

      ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)                   

      enlightened ช่องทางที่ 1 ทาง URL https://itas.nacc.go.th/go/eit/bwovu7                                                      enlightened ช่องทาง ที่ 2 ทาง QR Code ที่ปรากฏอยู่ในภาพด้านล่างนี้

 

Thai Arabic Chinese (Simplified) English French German Italian Japanese Korean





 















































QR Code
อบต.หนองโสน
 

 

ลิขสิทธิ์ © 2012 - 22 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-400-052