ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561 - 2564)

                                                           alt                                                                                                                                                                                                                                                                       ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน

                          เรื่อง  ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี ( พ.ศ.2561 - 2564 )

                                            ………………………………..

           ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย  ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครอง                        ส่วนท้อง( ฉบับที่ 2  ) พ.ศ. 2559   ข้อ 9  ให้ยกเลิกข้อความในข้อ 17 ของระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548   และให้ให้ใช้ความต่อไปนี้แทนข้อ 17    การจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี ให้ดำเนินการตามขั้นตอนข้อ 17 (1) (2) (3)  (4 ) ตามระเบียบนี้ โดยในระยะเริ่มแรกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสนได้จัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปีโดยจัดประชาคมท้องถิ่นในระดับตำบล เมื่อวันที่ 20  ตุลาคม 2559 และสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสนมีมติเห็นชอบในสภาสมัยวิสามัญ ครั้งที่ 3/2559  เมื่อวันที่ 27  ตุลาคม  2559 นั้น

             อาศัยอำนาจตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย  ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครอง         ส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2559   ข้อ 7  ให้ยกเลิกข้อความในข้อ 17(4) ของระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 และให้ใช้ความต่อไปนี้แทนข้อ 17 (4 ) ผู้บริหารท้องถิ่นพิจารณาอนุมัติร่างแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี และประกาศใช้แผนพัฒนาสี่ปี  เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล สำหรับองค์การบริหารส่วนตำบลให้ผู้บริหารท้องถิ่นเสนอร่างแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปีต่อสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเพื่อให้ความเห็นชอบก่อน  แล้วู้บริหารท้องถิ่นพิจารณาอนุมัติและประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี  จึงประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี  ( พ.ศ. 2561-2564 ) เพื่อเป็นทางในการพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

              ทั้งนี้  จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

                                                               ประกาศ  ณ  วันที่  28  เดือน  ตุลาคม  พ.ศ.2559

 

                                                                                    alt

                                                                                    (นายวินัย    พุ่มพวง) 

                                                                  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน

Thai Arabic Chinese (Simplified) English French German Italian Japanese Korean





 















































QR Code
อบต.หนองโสน
 

 

ลิขสิทธิ์ © 2012 - 22 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-400-052