แอปพลิเคชั่น “ตาสับปะรด

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้พัฒนาและปรับปรุงแอปพลิเคชั่น ตาสับปะรด            เพื่อเป็นช่องทางให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตเลือกตั้ง          โดยสามารถรายงานสถานการณ์ทั่วไป และแจ้งข่าวทุจริตการเลือกตั้ง เมื่อพบเห็นการทุจริตและ      การกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ในรูปแบบข้อความ ภาพ เสียง หรือวิดีโอ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น        ตาสับปะรด ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านเว็บไซต์สำนักงาน กกต. www.ect.go.th    หรือ App Store และ Google Play รองรับโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 8 ขึ้นไป        และ iOS เวอร์ชั่น 11 ขึ้นไป

สำหรับข้อตกลงการใช้บริการรายงานการทุจริตเลือกตั้ง มีดังนี้
1. ผู้ใช้งานต้องแจ้งข้อมูลที่เป็นจริงเท่านั้น และไม่แจ้งข้อมูลที่มีลักษณะกลั่นแกล้ง ใส่ร้าย                  ใส่ความ หรืออื่นใดที่มีลักษณะดังกล่าว
2. ผู้ใช้งานจะต้องดำเนินการใดๆ ที่ไม่ขัดต่อพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม และกฎหมายอื่น
3. ผู้ใช้งานจะต้องแจ้งเหตุการณ์การทุจริตเลือกตั้ง 1 ครั้ง ต่อ 1 เรื่องเท่านั้น
4. การแจ้งรายงานทุกครั้งผู้ใช้งานควรจะส่งรูปมาด้วยทุกครั้งเพื่อประโยชน์ในการดำเนินงาน                ของเจ้าหน้าที่ กรุณาบันทึกข้อมูลรายละเอียดให้ถูกต้องครบถ้วน และชัดเจน
5. สำนักงาน กกต.ขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการยุติเรื่องกับรายงานที่มีข้อมูลลักษณะเป็นเท็จ            กลั่นแกล้งใส่ร้าย ใส่ความ หรืออื่นใดที่มีลักษณะเช่นว่ามาแล้ว รวมทั้งรายงานที่ขัดต่อพระราช    บัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติมและ         กฎหมายอื่น

          ทั้งนี้ ข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสจะเป็นความลับ โดยผู้ใช้งานหากดำเนินการส่งข้อมูลแล้วจะ        ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ ดังนั้น ควรตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนกดปุ่มส่งข้อมูล พบเห็นเหตุ        ทุจริตการเลือกตั้ง รับแจ้งเหตุทางแอปพลิเคชั่น “ตาสับปะรด”#ทุกเสียงคือพลัง เลือกตั้งสุจริต ใช้สิทธิโปร่งใส ????

 

Thai Arabic Chinese (Simplified) English French German Italian Japanese Korean





 















































QR Code
อบต.หนองโสน
 

 

ลิขสิทธิ์ © 2012 - 22 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-400-052