โครงการ ITA สำนักงาน ป.ป.ช. (ปรับปรุงระบบ)

    alt

เรียน      บุคลากรในหน่วยงาน และบุคคลที่ติดต่องานราชการกับ อบต.ทุกท่าน

             ตามที่ศูนย์ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐได้ดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ด้วยการประเมินผ่านระบบการประเมินฯ ITAS ตั้งแต่ วันที่ 16 ตุลาคม 2561 เป็นต้นมา โดยพบว่าระบบเซิร์ฟเวอร์กลางที่ใช้รองรับข้อมูล ยังมีพื้นที่ไม่เพียงพอต่อข้อมูลที่มีจำนวนมาก เป็นเหตุให้เกิดความไม่สะดวกในการเข้าใช้งานระบบ ITAS แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการนำเข้าข้อมูล OIT IIT และ EIT

             ดังนั้น เพื่อแก้ไขให้ระบบการประเมินฯ ITAS สามารถเข้าใช้งานได้โดยสะดวกยิ่งขึ้น ศูนย์ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐของแจ้งว่า ขณะนี้ จะได้ดำเนินการย้ายเซิร์ฟเวอร์กลางที่ใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน ไปใช้เซิร์ฟเวอร์ที่มีพื้นที่รองรับข้อมูลได้เป็นจำนวนมาก

             โดยทั้งนี้ ศูนย์ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐได้รับความอนุเคราะห์จาก สำนักพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) (สพร.) หรือ DGA เพื่อย้ายเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวมายังเซิร์ฟเวอร์กลางของสำนักพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (สพร.) ที่มีพื้นที่รองรับข้อมูลจำนวนมากได้อย่างเพียงพอ โดยการดำเนินการย้ายเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 20 พ. ย .61 และคาดว่าองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจะสามารถเข้าใช้งานระบบ ITAS ในการนำเข้าข้อมูล OIT IIT และ EIT ได้อีกครั้งในวันที่ 20 พ.ย. 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

อบต.หนองโสน  ขอขอบคุณบุคลากรและบุคคลภายนอกที่มาติดต่องานราชการมีส่วนร่วมในการตอบแบบประเมินทุกท่าน  ที่ให้ความร่วมมือในการประเมินฯ ด้วยระบบ ITAS มา ณ โอกาสนี้

Thai Arabic Chinese (Simplified) English French German Italian Japanese Korean





 















































QR Code
อบต.หนองโสน
 

 

ลิขสิทธิ์ © 2012 - 22 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-400-052