กำหนดวันเปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล และ นายกองค์การบริหารสวนตำบลหนองโสน

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน ขอแจ้งกำหนดวันเปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การ     บริหารส่วนตำบล และ นายกองค์การบริหารสวนตำบลหนองโสน ระหว่างวันที่ 11 - 15 ตุลาคม      2564 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ
คุณสมบัติผู้สมัคร
     ข้อ 92 ในการสมัครรับเลือกตั้งให้ผู้สมัครยื่นใบสมัครโดยให้กรอกรายละเอียดตามแบบ ส.ถ/     ผ.ถ. 4/1 ยื่นต่อผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์กรปกครองส่วนก้องถิ่นตามวัน เวลา และ       สถานที่สมัครรับเลือกตั้ง ที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกำหนด    พร้อมทั้งเงินค่าธรรมเนียมการสมัครตามบัญชีท้ายระเบียบนี้และรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกหรือ     รูปภาพที่พิมพ์ชัดเจนเหมือนรูปถ่ายของตนเอง ตามจำนวนที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกำหนด
หลักฐานและเอกสาร ดังนี้
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน
3. ในรับรองแพทย์
4.หลักฐานแสดงการเสียภาษีได้บุคคลธรรมดาเป็นเวลาติดต่อกันสามปีนับถึงปีที่สมัครรับเลือกตั้ง   ของผู้สมัคร เว้นแต่เป็นผู้ไม่ได้เสียภาษีเงินได้ ให้ทำหนังสือยืนยันการไม่ได้เสียภาษีพร้อมทั้ง     สาเหตุแห่งการไม่ได้เสียภาษี ตามแบบ ส.ถ 2/ผ.ก. 4/2
5. หลักฐานอื่นที่ผู้สมัครนำมาแสดงว่าตนเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนและไม่มีลักษณะต้องห้ามที่มี     ให้ใช้สิทธิสมัครรับเลือกตั้งตามข้อ 91
สอบถามรายละเอียดการรับสมัคร ติดต่อรับเอกสารได้ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน         โทร. 032-400052
alt

 

Thai Arabic Chinese (Simplified) English French German Italian Japanese Korean





 















































QR Code
อบต.หนองโสน
 

 

ลิขสิทธิ์ © 2012 - 22 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-400-052